HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN
- Không nên lắp đặt SÀN TRE ALI ở các khu vực có độ ẩm cao như nhà tắm hoặc phòng tắm hơi. Trong trường hợp sử dụng tại tầng 1 thì chú ý tránh khu vực có khả năng bị ngập nước hoặc khu vực có độ ẩm thường xuyên quá cao. Việc đảm bảo môi trường sử dụng ổn định sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và sản phẩm sẽ càng được bền lâu.• Tại các khu vực có ban công, Sàn tre Ali sẽ được lắp đặt ở khu vực phía trong cửa ra vào để tránh tác động của nước mưa, bậc cửa nên làm cao hơn phía ngoài ban công khoảng từ 2-3cm để tránh nước mưa tràn vào khu vực lát sàn tre.
- Tại các vị trí tiếp giáp khu vực phòng tắm và vệ sinh thì Sàn tre Ali cần được ngăn cách bằng các bậc cửa đá hoặc các chất liệu khác để tránh nước ngấm hoặc tràn ra sàn.
- Bảo vệ phần chân ghế hoặc chân các đồ đạc thường xuyên tiếp xúc với sàn nhà bằng các miếng nhựa hoặc vật liệu mềm khác. Không kê kéo các đồ vật có chân đế, cạnh sắc nhọn trên mặt sàn.
- Sàn tre Gold’Ali phù hợp với hộ gia đình, văn phòng làm việc có cường độ đi lại bình thường; nếu sử dụng tại nơi công cộng hoặc nơi có mật độ đi lại cao, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm Diamond’Ali.
- Sử dụng khăn ẩm để lau sàn tương tự như vệ sinh các loại ván sàn gỗ hiện có trên thị trường. Pinctadali khuyến khích khách hàng thường xuyên vệ sinh sàn (ít nhất mỗi tuần một lần), việc này sẽ giúp sản phẩm luôn sáng bóng và luôn giữ được độ bền thẩm mỹ.• Không đóng đinh, bắt vít xuống sàn.• Mặt nền dùng để lát sàn cần khô ráo, trong quá trình sử dụng nếu phát hiện có hiện tượng nước rò rỉ, ẩm tại đây nên thông báo sớm đến bộ phận kĩ thuật của công ty PINCTADALI để được tư vấn và hỗ trợ khắc phục.
NỘI DUNG BẢO HÀNH
PINCTADALI đảm bảo rằng từng thanh ván sàn mang thương hiệu Gold’Ali vàDiamond’Ali:
- Đáp ứng mọi tiêu chuẩn cơ sở của sản phẩm ván sàn, được quản lý chặt từ khâu chọn nguyên liệu đến khi sản xuất và đóng gói thành phẩm.
- Không có hiện tượng phồng rộp, nứt nẻ, tách nan, cong vênh, mọt trong điều kiện sử dụng tiêu chuẩn
- Không bị ngấm nước qua lớp sơn bề mặt của ván sàn
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- PINCTADALI chịu trách nhiệm bảo hành đối với một trong các lỗi sản phẩm ghi trong Nội dung bảo hành, thời gian Bảo hành là 10 năm (đối với hộ gia đình) và 2 năm (đối với văn phòng, khách sạn, khu vực công cộng). Đối với các công trình do PINCTADALI lắp đặt, Sàn tre Ali được Bảo trì 25 năm.
- Sau khi PINCTADALI bàn giao công trình, khách hàng có nghĩa vụ tuân thủ các hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm. Trường hợp khách hàng vô ý để phát sinh các lỗi cần sửa chữa, PINCTADALI có trách nhiệm sửa chữa với chi phí ưu đãi
- Sản phẩm bị hư hỏng thuộc điều kiện bất khả kháng như: lũ lụt, hỏa hoạn, cháy nổ, dùng sai mục đích và hướng dẫn sử dụng sẽ không thuộc phạm vi bảo hành của PINCTADALI.
LIÊN HỆ BẢO HÀNH
Khi cần bảo hành hoặc có vấn đề liên quan đến sản phẩm Sàn tre Ali, khách hàng có thể chọn một trong 04 cách liên hệ với PINCTADALI như sau:
- Liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh phụ trách hợp đồng.
- Gọi điện đến công ty theo số: 04.37 55 85 22.
- Gửi email cho công ty theo địa chỉ: Contact@Bambooali.com
- Đến trực tiếp văn phòng công ty để thông báo và yêu cầu bảo hành.
Khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin số hợp đồng để chúng tôi có thể giải quyết sớm nhất.